Merchize Stands with the Community in Support of Yen Bai Province After Yagi Typhoon

Merchize chung tay cứu trợ đồng bào vùng lũ Yên Bái

Trong thời gian vừa qua, miền Bắc, đặc biệt là các tỉnh đồng bằng và miền núi phía Bắc, đã phải gánh chịu sự tàn phá của cơn bão Yagi – cơn bão mạnh nhất trong vòng 30 năm trở lại đây trên khu vực biển Đông. Trước tình hình này, đồng bào cả nước đã đồng lòng ủng hộ và chung tay giúp đỡ bà con vùng lũ vượt qua khó khăn và khắc phục hậu quả sau thiên tai. 

Với tinh thần “tương thân tương ái”, đội ngũ Merchize cùng khối nhà máy đã tổ chức chuyến thiện nguyện, trực tiếp đến xã Tuy Lộc, TP Yên Bái – một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt lũ lụt lịch sử vừa qua, để cứu trợ và hỗ trợ đồng bào nơi đây.

Merchize cứu trợ đồng bào vùng lũ Yên Bái

Là một xã thuần nông, người dân Tuy Lộc đã gần như mất trắng toàn bộ hoa màu – nguồn thu nhập chính của nhiều bà con trong xã. Xót xa hơn cả là hình ảnh những ngôi nhà bị cuốn trôi, ruộng đồng ngập trong bùn đất và cuộc sống của bà con bị đảo lộn. Được trực tiếp chứng kiến, các thành viên trong đoàn mới thấu hiểu được sự mất mát, khó khăn mà bà con nơi đây đang phải đối mặt.

Trong chuyến đi này, Merchize cũng đã có buổi gặp mặt các cán bộ xã Tuy Lộc, cùng các hộ dân nơi đây, tận tay trao tặng 200 triệu đồng tiền mặt cùng các phần quà thiết thực như gạo, đồ dùng thiết yếu, đồ dùng học tập, thuốc,… với mong muốn góp phần nào đấy giúp bà con khắc phục hậu quả thiên tai. 

Đặc biệt, đoàn đã đến thăm và động viên các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt lũ lụt này. Mỗi phần quà không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, sự sẻ chia chân thành từ mỗi thành viên của Merchize để người dân có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Những mất mát không dễ bù đắp, nhưng với sự chung tay của cộng đồng, chúng ta hy vọng có thể đem lại niềm tin và hy vọng mới cho đồng bào vùng lũ. Merchize chân thành cảm ơn tất cả những tấm lòng hảo tâm của các thành viên Merchize và khối nhà máy đã đồng hành trong hành trình đầy ý nghĩa này!

Merchize team

Rin Nguyen is a Content Marketer at Merchize with over 3 years of hands-on experience in Print on Demand and more than 2 years of crafting engaging content for ecommerce blogs. My goal is to turn ideas into impactful stories and innovative solutions that elevate brands and engage readers.