Snapchat-and-MediaDonuts-by-Aleph-ghé thăm Merchize

Snapchat và Mediadonuts by Aleph Ghé Thăm Merchize: Khám Phá Cơ Hội Mới Cho Ngành POD

Snapchat là nền tảng tin nhắn và chia sẻ hình ảnh, video phổ biến hàng đầu thế giới với 850 triệu người dùng mỗi tháng và 432 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày. Vào ngày 10/10 vừa qua, SnapChat với sự hợp tác cùng MediaDonuts by Aleph đã chính thức giới thiệu giải pháp Snapchat for Business ở thị trường Việt Nam. Với các công cụ quảng cáo hiện đại, Snapchat sẽ giúp các doanh nghiệp, thương hiệu và nhà tiếp thị ở Việt Nam tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi trên toàn thế giới, từ đó thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới.

snapchat business launch thi truong vietnam
Đại diện của SnapChat và MediaDonuts by Aleph tại buổi họp báo giới thiệu giải pháp Snapchat for Business

Tại buổi ra mắt giải pháp, Merchize cũng đã góp với gian hàng trưng bày những sản phẩm tiêu biểu và độc đáo, phù hợp cho các nhà bán hàng mở rộng doanh nghiệp với nền tảng Snapchat. Tại buổi ra mắt lần này, Merchize cũng có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với các nhà bán về nhu cầu sản phẩm, dịch vụ khi bán hàng trên Snapchat.

Merchize tại sự kiện ra mắt giải pháp Snapchat for Business
Merchize tại sự kiện ra mắt giải pháp Snapchat for Business

Trước đó 1 ngày, vào ngày 9/10/2024, Merchize rất vui mừng khi được chào đón các đại diện cấp cao của Snapchat và MediaDonuts by Aleph ghé thăm văn phòng và nhà máy của Merchize tại Việt Nam:

✨ Mr. Ajit Mohan – President APAC của Snap Inc

✨ Mr. Firas Breish – Head of Business Expansion APAC & MENA của Snap Inc

✨ Ms. Linh Lê – Country Head Vietnam của MediaDonuts

✨ Ms. Trâm Phùng – Head of Cross-border Solutions của MediaDonuts

Đại diện của Snapchat và MediaDonuts by Aleph thăm văn phòng Merchize

🚀 Trong chuyến thăm này, khi được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” các sản phẩm cũng như theo dõi toàn bộ quy trình sản xuất tại các nhà máy may mặc và decor của Merchize, đại diện team MediaDonuts và Snapchat đã rất ấn tượng với quy mô, sự chuyên nghiệp, chất lượng cũng như tính sáng tạo của các sản phẩm mà Merchize cung cấp.

snapchat media donut visit merchize factory

Một số hình ảnh của team Snapchat và MediaDonuts by Aleph khi thăm các nhà máy của Merchize

Lần gặp gỡ này không chỉ mang lại cơ hội kết nối, mà còn mở ra nhiều triển vọng hợp tác giữa 3 bên trong tương lai. Merchize, Snapchat và MediaDonuts by Aleph đã cùng nhau trao đổi về những xu hướng mới trong quảng cáo và cách thức mà những nhà bán hàng POD có thể khai thác tiềm năng trên nền tảng SnapChat.

Dự kiến trong tương lai gần, Merchize và MediDonuts by Aleph sẽ hợp tác để đưa ra những ưu đãi tốt nhất cho anh chị em Seller POD khi sử dụng Sanpchat Ads. Anh chị em cùng chờ đón nhé!

is a senior writer at Merchize covering products, services, and consumer tech issues and trends. Previously, she was a content writer for trustworthy brands and International corporations. With her deep knowledge in multiple industries, Bich has become a professional writer and has chosen Merchize to explore eCommerce, MMO, and Print on Demand... In her free time, she loves reading, listening to music, and hanging out at cafes.